- Đảm nhiệm công việc kinh doanh sản phẩm/dịch vụ của công ty, đồng thời phối hợp hiệu quả với người lao động nước ngoài (chuyên gia, quản lý...) để phát triển thị trường, chăm sóc khách hàng quốc tế và thúc đẩy doanh số bán hàng
- Phát triển kinh doanh:
+ Tìm kiếm, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng trong và ngoài nước.
+ Phân tích thị trường, xu hướng tiêu dùng, lập kế hoạch phát triển sản phẩm theo khu vực phụ trách.
+ Phối hợp với chuyên gia nước ngoài để xây dựng chiến lược bán hàng phù hợp với từng thị trường mục tiêu.
+ Làm việc chặt chẽ với các bộ phận kỹ thuật, marketing và sản xuất để đảm bảo tiến độ và chất lượng sản phẩm.
- Giao tiếp quốc tế:
+ Thực hiện các cuộc gọi, họp trực tuyến hoặc gặp mặt trực tiếp với đối tác nước ngoài.
+ Phiên dịch (nếu cần), hỗ trợ thông dịch trong các buổi họp nội bộ hoặc khách hàng.
- Thực hiện báo cáo:
+ Báo cáo doanh số, tình hình khách hàng, đối thủ cạnh tranh cho cấp trên định kỳ.
+ Cập nhật dữ liệu khách hàng trên hệ thống CRM.
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh
- Tiếng Trung thành thạo (Nghe, nói, đọc, viết)
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Thành thạo tin học văn phòng và phần mềm CRM
- Kỹ năng làm việc nhóm và xử lý vấn đề