Lên kế hoạch, tổ chức, giám sát và điều phối các hoạt động sản xuất kinh doanh trong công ty.
Phối hợp cùng với các bộ phận khác để phân tích các đơn hàng triển khai kế hoạch cho đúng
Làm việc với khách hàng để thương thảo và giải quyết các vấn đề liên quan đến ngân sách , thời gian sản xuất và tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, dựa trên tình hình hiện tại của Công ty
Xây dựng kế hoạch và lịch trình sản xuất để đáp ứng yêu cầu của khách hàng về tiến độ sản xuất và tiến độ giao hàng.
Phối hợp với các thành viên trong Ban Tổng Giám Đốc nhằm đạt được các mục tiêu sản xuất theo định hướng phát triển của Công ty
Các hồ sơ theo quy định của Công ty
- Được tham gia bảo hiểm xã hội theo quy định
- Được hưởng các chế độ nghỉ Lễ, Tết, nghỉ hàng năm theo quy định của Luật và quy định của Công ty.
- Được chi trả Lương, thưởng theo quy định của Công ty