+) Nghiên cứu sản phẩm mới, phát triển sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng
+) Phân tích nhu cầu của khách hàng để điều chỉnh sự phù hợp của sản phẩm với thị trường trong nước và quốc tế.
+) Xây dựng lộ trình và yêu cầu phát triển của từng sản phẩm mới trước khi tung ra thị trường.
+) Lập kế hoạch bán hàng, các vấn đề xúc tiến, quản lý các mặt hàng dịch vụ của khách hàng, quản lý rủi ro.
+) Chịu trách nhiệm theo dõi quá trình sản phẩm và báo cáo lại tính hiệu quả của sản phẩm cho ban lãnh đạo trước khi xuất hàng đến tay khách hàng.
+) Xây dựng và thiết lập mối quan hệ khách hàng, cùng đưa ra những giải pháp mới cho khách hàng.
+) Tư vấn cho Ban giám đốc những giải pháp kiểm soát được hiệu quả chất lượng sản phẩm làm ra
Được hưởng theo quy định Luật việt Nam