Kinh nghiệm làm việc: 4 năm
Trình độ học vấn
Đại học Luật Hà Nội (2014 – 2018)
*Chuyên ngành: Luật học
*Tốt nghiệp loại: Khá
Trình độ chuyên môn: Đại học
Kinh nghiệm làm việc
1. CỬA HÀNG YOU & ME (8/2016 - 8-2017)
*Vị trí: Nhân viên bán hàng parttime
2. CT TNHH DỊCH VỤ VÀ PHÁT TRIỂN VIETMARK (12/2017 – hết 6/2018)
*Vị trí: Cửa hàng trưởng
- Bán hàng trực tiếp tại cửa hàng.
- Quảng bá sản phẩm của cửa hàng thông qua các trang mạng xã hội. Trả lời những thắc mắc của khách hàng trực tiếp tại CH hoặc qua fanpage của CH.
- Thực hiện các công việc quản lý, theo dõi hàng hóa. Sắp xếp nhân sự trong cửa hàng. Báo cáo những vấn đề của cửa hàng cho cấp trên.
3. HỆ THỐNG THỜI TRANG TWENTY.FIVE (7/2018- 9/9/2018)
*Vị trí: Nhân viên hành chính – giám sát
- Tham gia đăng tuyển nhân sự cho các cửa hàng.
- Quản lý văn phòng phẩm: Cấp phát, mua VPP, các thiết bị đồ dùng cho văn phòng...
- Liên hệ với các bên dịch vụ khi có yêu cầu.
- Hỗ trợ tổ chức sự kiện.
- Quản lý số lượng, chất lượng nhân viên và hàng hóa.
- Check camera, theo dõi, giám sát các hoạt động ở các chi nhánh, làm báo cáo.
- Tham gia chăm sóc khách hàng online, chốt đơn khách trên các trang mạng của Twentyfive.
4. CTCP Phát triển giáo dục Shelton (10/2018 - 11/2019)
Vị trí: NV HCNS
- Quản lý văn thư lưu trữ của Công ty
- Soạn thảo, ban hành các văn bản hành chính, tiếp nhận các loại công văn
- Quản lý tài sản và xử lý các vấn đề phát sinh trong công ty: Sữa chữa, bảo dưỡng thiết bị; đổ mực in, mất mạng….. mua sắm các nhu yếu phẩm cho Công ty.
- Cấp phát thẻ và đồng phục cho nhân viên các Trung tâm.
- Theo dõi công nợ từ các bên cung cấp dịch vụ cho công ty.
- Check camera, nhắc nhở - phạt các chi nhánh thực hiện không theo quy định công ty ban hành.
- Nhận order sách và các tài liệu khác của các chi nhánh, đặt in sách gửi về chi nhánh.
- Tìm kiếm và liên hệ các bên dịch vụ khi có công việc phát sinh.
- Hậu cần cho các sự kiện Công ty
- Quản trị nhân sự (từ Tháng 5/2019):
+ Chấm công, quản lý phép, hỗ trợ tính lương VP và các chi nhánh (không làm lương kinh doanh).
+ Tuyển dụng: Đăng tuyển, phỏng vấn ứng viên.
+ Theo dõi hợp đồng thử việc và làm hợp đồng lao động cho nhân viên.
+ Kê khai bảo hiểm xã hội, làm việc với cơ quan bảo hiểm.
+ Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, nội quy của Công ty theo đúng quy trình.
5. CT TNHH vật tư và trang thiết bị y tế Hat-Med Việt Nam ( từ 12/2019 - 9/2022)
Vị trí: HCNS tổng hợp
- Công tác hành chính:
· Quản lý văn phòng, thực hiện và kiểm soát hàng tháng về mua bán đồ dùng cho Công ty.
· Tổng hợp số liệu và xử lý bảng thanh toán nội bộ các khoản thanh toán của công ty.
· Soạn thảo và ban hành, lưu trữ các loại văn bản.
· Quản lý con dấu, VPP, điện thoại, internet, taxi,….
· Chuẩn bị bàn thờ, ngày lễ; chuẩn bị cho các cuộc họp tại văn phòng.
· Chuẩn bị và tham gia các sự kiện nội soi trong ngành của Công ty.
· Phụ trách riêng về bán sách theo chương trình của Công ty.
- Nhân sự:
· Tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn nhân viên mới, theo dõi quá trình nhận việc của nhân viên.
· Xử lý thủ tục nghỉ việc cho nhân viên.
· Quản lý các HĐTV, HĐLĐ của Công ty.
· Thực hiện các nghiệp vụ về BHXH, làm việc với CQ BHXH.
· Xử lý số liệu công hàng tháng, quản lý ngày phép.
· Công việc liên quan đến thanh toán kinh phí công đoàn.
· Chuẩn bị các bài đánh giá nhân sự.
- Truyền thông nội bộ: xây dựng các chương trình cho nhân viên tham gia.
- Quản trị phần mềm 1office của Công ty.
- Tham gia xây dựng các quy trình hành chính, nhân sự áp dụng để đạt hiệu quả trong công việc cho nhân viên.
- Tiến hành làm các báo cáo về nhân sự và chi phí hành chính theo tháng/Quý.
6. Từ T9/2022: Nghỉ thai sản
7. Từ T4/2023 - nay: Sales cho Trung tâm tiếng anh Island Edu Phú Thọ